Saturday, January 12, 2013

รวยด้วยการคิดดี#5 มีงานเข้ามา2งาน

ในขณะที่คุณคิดเรื่องเงิน เงินก็จะมาหาคุณเอง

ขณะนี้ผมนั่งอยู่หนาคอมแล้วคิดแต่เรื่องดี เกี่ยวกับ เงินทอง ผมทดลองหาเงิน 10000 บาทด้วยการคิด เพื่อให้ความคิดมีพลังไป กระทบกับบางอย่างให้มันแปรกลับมาเป็นเงิน
  ความคิดนี้อาจเพ้อเจ้อ ควรใช้พิจะรณาในการอ่าน ในความรู้สึกของใครบาง คน อาจแย้งว่า  ต้องทำงาน ซิถึงานจะได้เงิน  ผมก็จะแย้งกลับไปว่า  ผมก็ทำงาน  แต่ผมทำงานด้วยความคิด
   เมื่อวานมีรายได้เข้ามา7000 บาท อาจไม่ใช้ตัวเงิน มันคือสิ่งของที่มีมูลค่า 7000 บาท
 เมื่อเช้ามีคนโทร มาสั่ง  ตู้ฉายแสงสำหรับทำบล็อคสกรีนเสื้อ มูลค่า1500  ยังอยู่ในขั้นตอนการโอนเงิน
    เมื่อวาน ผมใช้เวลาในการคิดไม่ มากเท่าที่ควร เพราะผมไปเสียเวลา กับเรื่องอื่นมากไป

การเอาเวลาไปคิดเรื่องอื่นที่ไม่ใช้เงิน  เหมือนกันเรากำลังโดนขโมยเงิน   ด้วยเวลาที่เสียไป
13.29  13/1/56
เมื่อครู่มีโทรศัพท์ โทรเข้ามา เพื่อจะสั่งตู้ไฟ ทำบล็อคสกรีน อยู่ในขันตอนขอดู แบบ ผมจะส่งแบบไปให้เขาดูพรุ้งนี้
     เห็นใหมครับ ทุกขณะที่เราคิด ถึงเรื่องเงิน เงินก็จะมาหาเราเอง จากทางใหนบ้างเราไม่อาจรู้ได้หรอกครับ แต่มันจะมาของมันเอง
   ผมไม่ต้องการให้ใครเชื่อในสิ่งที่ผมทำ นะครับ ผมก็แค่อยากรู้ของผมเองว่า  แค่ถ้าเราคิดดีๆ กับเรื่องเงิน  มันจะทำให้เรามีเงินใด้ หรือไม่ แต่จากที่ ผมทดลองมา 4-5 วันที่ผ่านมา จะมีเงินวิ่งมาหาผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกันนะครับ
     ถ้าคิดดีๆเกี่ยวกับเรื่องเงิน แล้วจะทำให้เราใด้เงินจริง  ทำใมคุณไม่ทำอย่างที่ผมทำอยู่ละ เพราะ ถ้ามันไม่ได้เกิดขึ้นจริงกับตัวคุณ แต่คุณก็ไม่ได้เสียอะไรเลย และที่ได้แน่ ๆ ถ้าคุณคิดดี คุณก็จะมีความสุขครับ ทำไมคุณถึงไม่ทำมันละ........?