Saturday, May 11, 2013

เป้าหมายไม่ชัดเจน ผลออกมาไม่ชัดเเจ้ง

   ผมหมดไฟไปกลาาย เดือน แต่เมือ ผมหยุดคิด ถึงเป้าหมาย ทุกอย่างดูเหมือนจะหยุดนิ่งไปหมด เราจำเป็นต้องคิด ถึงเรื่องเงินมันถึงจะมา ถ้าเรายังไปคิดถึงเรื่องอื่น มันจะทำให้พลัังความคิดของเรา อ่อนลงไ ปด้วย
จงอย่าหยุดคิดถึงเงินที่จะได้  มันต้องได้มาแน่นอน ไม่ทางไดก็ทางหนึ่ง มันอาจจะช้่านิดนึง แต่เงินจะมาหาเราอย่างแน่นอน
    ผมกลับมาเริ่มมองเป้าหมายอีกครั้ง   เพื่อให้เป็นรูปธรรม ผมจำเป็นต้อง ยึดมั้นในการกระทำและความคิอนัี้น อย่างซื่อสัตย์
เป้าหมายเงิน 100000  บาทจะเริ่มขึ้นนะบัดนี้  มันเป็นครั้งที่สองแล้วที่ผม พยยามคิดแบบนี้  ครั้งที่สอง ผม จะต้องทำให้ได้
    ความเชื่อมั้น เท่านั้นที่จะนำเราไปสู่  จุดหมายได้ จนงอย่าขาดความเชื่อมั่น อย่างเด็ดขาด

สายน้ำที่หยุดไหลคือสายน้ำที่ตายเเล้ว สายจะมีพลังก็ต่อเมือ่มันไหลไปเรื่อย ยิ่งสายน้ำ มากๆๆๆพลังของมันก็มากขึ้นไปด้วย  จงหาพลังความคิดที่ามากดั่งสายน้ำ  ให้เจอ แล้วจุดหมาย จะอยู่ไม่ไกล