Wednesday, June 10, 2009

road to millionaire 3.ช่องทางหาเงิน

ผมเริ่มมองหาช่องทางหาเงิน เพื่อให้มันทางผมไปสู่ road to millionaire เส้นทางเศรษฐี ของผม หลายวันที่ผ่านมา ผมหาเงินได้ อยูที่ 200 บาทต่อวันเท่านั้นเอง คำว่าเศรษฐียังดูห่างจากความเป็นจริง ผมต้องรีบเพิ่มช่องทางหาเงินให้มากว่านี้
ช่องหาเงินมันจึงอยู่ที่ปาก
ผมเจอใครต่อใครหลายคน สิ่งแรกที่ผมจะถามเขาคือ คุณมีช่องทางหาเงินดีๆบ้างมั๊ย บางคนเขาก็ตอบผม บางคนเก็บมันไว้เป็นความลับ เขากะจะรวยคนเดียว หลายวันมานี่ผม จึงมีช่องทำกินที่จะนำ ผมไปสู่ road to millionaire เส้นทางเศรษฐี ของเพิ่มขึ้อีกหลายทาง
1. เฮียซ้ง รับทำเสื้อโปโล เสื้อยืดคอกลม ชุดยูนิฟอร์ม เฮียซ้ง เถ้าแถวบ้าน
1.1เขายินดีให้ผมไปช่วยงานเขาที่ร้าน เขาบอกว่าเขาจะให้ผมวันละ100 กับการช่วยงานเขานิดๆหน่อยๆ เช่น ติดกระดุมเขาตัวเสื้อ กับอาหารฟรีสามมื้อ กับข้อตกลงที่ ว่า ผมจะไปใหนนก็ใด้ ตอนที่ไม่มีงาน แต่ตอนมีงานต้องกลับมาช่วยทำงาน ผมok กับข้อตกลงนั้นอย่างน้อยผมก็มีอิสระกับการไปใหนมาใหน เพื่อหาช่องทาง สู่ road to millionaire เส้นทางเศรษฐี
1.2 เฮียว้ง ที่ปล่อย มีอิสระ มันมีเหตุผล คือ ผมมีความรู้เรื่องคอมผิวเตอร็อยู่บ้าง เกียวกับการหาลูกทางอินเตอร์เน็ต ผมเลยเฮียซ้งว่า ผมจะหาลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต พอดีเฮีย เขาไม่มีความรู้ทางนี้เลย มันจึงเป็นอีกช่องทาง หาเงินขอบงผม
- ผมตกลงหมลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต ให้เฮียซ้ง แต่ทุกครั้งที่ เฮียซ้งได้งานทางเน็ตทำ ผมจะต้องใด้ เปอร์เซ็นจากการ หางานมาไห้เฮีย ร้อยละ 5 บาทต่องาน สมมุติ เฮียได้ 10000 ผมจะได้ 500 บาท
-ผมเริมลงมือทำโดย การไปสมัคร ตามเวปต่าง แล้ว post ข้อความทิ้งเอาไว้
-ผมทำฟรี เวปไซด์ ขึ้นมา 1 เวป เพื่อเพิ่มช่องทางหาลูกค้าใหเฮียซ้ง และเพิ่มโอกาศให้กับผม เพื่อมันจะนำผมไปสู่ road to millionaire เส้นทางเศรษฐี
นี่คือเวปฟรีที่ผมทำขึ้นเพื่อ เพิ่มลูกค้าให้เฮียซ้ง เเละเพิ่มโอกาศให้กับตัวผมเอง
ดูตัวอย่างเสื้อโปโล คลิก
http://www.thaibizcenter.com/freepage/?refid=84046461&proid=002&submit=Detail&pg=1&select1=5578&list=yes

No comments: