Monday, June 8, 2009

road to millionaire 2.ต้องแน่วแน่ในตัวเอง

นับตั่งแต่ผม บอกตัวเองว่าอยากรวยเป็นเศรษฐี สองวันผ่านไป ช่วงระยะเวลาที่ผ่าน ผมเริ่มลังเลกับความฝันของตัวเอง แค่คิดว่าจะทำอะไรถึงจะได้เงินมา ด้วยเงินเริ่มต้นที่ มีอยู่ 4000บาท เงินที่คาดหวังว่าจะได้ก็ยังไม่ได้มา ผิดคาดไปหมด
ตอนนั้เงิน 4000ของผมมันร่อยหลอเหลือ 3600 เนื่องด้วย น้องสาว ยืมไป 250ที่เหลือใช้จ่ายเอง แต่
เงินที่จะได้เข้ามาก็ยังพอมีหวัง เนื่องจาก อิ๋วได้ตกลงซื้อ 500 ตู้เย็นเก่าเครื่องนั้นแล้ว เขายกเคร่องไปเเล้วด้วย แต่เงินที่ต้องจ่ายเรา อิ๋ว ยังไม่ให้ และยังดูเหมือยอีกหลายวันที่เขาจะจ่ายเรา เพราะตอนนี้ อิ๋วไม่มีเงิน ถ้าได้เงินมา เอามาโป๊ะกับเงินที่ไช้ไป ยอดจะยังคงเหลือ4100
เงินที่มีชักร่อยหลอ ผมเริ่มมองหาช่องทางเพิ่มเงินระยะสั้น มาเข้ากระเป๋า ผมเริ่มคิดถึงการค้าขาย ผมคิดอยู่ 2 อย่าง
1.ขายลูกชินทอด เพาะลงทุนไม่มาก อุปกรณ์ ของผมก็พอ มีอยู่แล้ว บ้าง ซื้อเพิ่มก็นิดหน่อย ก็พอเลี้ยงชีพ
2.ขายเสื้อผ้า ไหม่ แต่ราคาถูก ๆ ผมมีแหล่งที่เขาเสื้อผ้าราคาถูก เขาเคยขายผมในราคาตัวละ 5 บาท อ่านไม่ผิดหลอก 5บาทจริงๆ เป็นเสื้อไหม่ทั้งหมด เนื่องด้วย คนรู้จักของผมคนนี้ เขาเป็นร้านที่ผลิตเสื้อผ้าขายเอง บางครั้งเขาขายไม่หมดค้างสต็อกตกรุ่น เขาก็ไม่ขาย ผมจึงไปรับซื้เขามาในราคาแสนถูก อย่างนั้น
ผมยังลังเลที่จะทำ และกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจทำมันดีมั๊ยหรืหาวิธีอื่นหาเงิน
ตอนนี้สถานะการ ทางการเงินและอาชีพของปผมมันอ่อนใหวอย่าง มีแวว "อด อยาก" แต่ผมไม่กลัวหลอกเพราะผมสัญญากับตัวเองเอาใว้แล้วว่าภายในหนึ่งปีข้างหน้านี้ผมจะรวยให้ด้ ผมสัญญา และสิ่งที่ผมต้องการที่สุดคือกำลังใจ ขอกำลังใจผมหน่อย
ตอนนี้ผมหมกตัวอยู่ในห้องสมุดประจำจังหวัด มันเหมือนฐานทัพลับของเลยทีเดียว
คนจะรวยเป็นเศรษฐี เขาต้องทำอย่างไรบ้าง ผมบอกตามตรงว่าผมไม่รู้ ตอนนี้ผมมีเงินเพียง 4000กับหนังสือ the secret กำลังใจของผมเล่
มนั้น
ผมคิดว่าถ้าผมอยากรวย ผมต้องทำหลายๆอย่าง และหาหลายช่องทาง เพื่อเพิ่มโอกาศในการหาเงินให้กับตัวเอง
ตอนนี้ ผมมี
1 .ความรู้เกียวกับอินอยู่บ้าง และพอ มีช่องทางที่จะหาเงินจากช่องทางนี้พอสมควรเมื่อวาน ในemail papong9@hotmail.com มีใครบยางคนส่งข้อความนี้มาใหผม
Yuwie เหมือน Hi5 แต่ได้เงินฟรี 100% พลาด Yuwie นะครับ ตัวอย่างโปรไฟล์คล้ายๆ hi5 เลยครับ เพราะ Yuwie เหมือนกับ Hi5 ทุกอย่างและเป็นระบบสังคมออนไลน์ที่เดียวที่ทำให้เราได้ทั้งเพื่อนชาวไทยและชาวต่างชาิติ แถมยังให้เงินเราใช้อีกด้วย ทุกอย่างฟรี!! และไม่มีการเรียกเก็บเงินใดๆ ทั้งสิ้น สบายใจได้เลยครับ ได้เงินจริง!!
ถ้ามีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog บล็อก แล้วมีคนเข้ามาดู blog บล็อก ของ เพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เราเรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคนที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด สรุปก็คือไม่ว่าเราทำอะไรก็ตามใน Yuwie เราได้เพจวิวหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย yuwie จะจ่ายผ่านเช็ค หรือ paypal หรือ alertpay
สนใจ หาเงิน หาเพื่อน ต้องการ สร้าง บล็อก ฟรี Yuwie เป็นทางเลือกของคุณครับ


ดูตัวอย่างการสมัคร


หนาเวป yuwie ที่มีใครคนหนึ่งส่งไห้ผม













ผมไม่รู้ว่าเวปนี้จะทำเงินได้เหมือนอย่างข้ความที่เขา postมาให้ผมอ่านหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ว่ามันน่าจะเป็นอีกหนึ่งชองทางที่มันอาจทำเงินให้ผม และผมกำลังศึกษามันอยู่

No comments: