Sunday, June 7, 2009

road to millionaire 1.ทางฝัน

ผมอายุขึ้นหลัก3 ใช้ชีวิตมาครึ่งชีวิต แต่มีเงินเก้บในธนาคาร 4000 บาท น่าขำ น่าหัวเราะ เยาะ 555 ผมมานั่งคิด แบบมีมีสติและไตร่ตรอง สรุปที่ผ่านมา ชีวิตผมไร้เป้าหมาย อย่างจริงจัง ปลอยชีวิตให้ลอยไปตามลม ล่องลอยไปเรื่อย ไร้จุดหมาย
จนวันนี้ ผมบอกกับตัวเองว่าผมต้องถึงเวลารวยได้แล้ว แล้วผมจะรวยได้อย่างไรละ ผมไม่รู้ แต่ผมจะทำตามความคิดแง่บวกของผมไปเรื่อย หาเส้นทางให้ตัวเอง
ตอนนี้ผมมีเงินอยู่ 4000 บาท ผมต้องเพิ่มเงินให้มากขึ้น
ตอนนี้ ผมมีตุ้เย็นเก่า อยู่1เครื่อง แต่มันยังใช้การได้อยู่ เมื่อตอนกลางวันผมไปติดต่อ กับเพื่อนผผู้หญิงคนหนึ่ง เขาต้องการตู้เย้นเก่า เอาไปใช้งานอยู่พอดี คาดว่า เขาน่าจะเอา เงินของผมอาจได้เพิ่มเป็น 4500ก็ได้ นี้คือแผนแรกที่ผมเริ่มลงมือทำไปแล้ว
ผมยังมีอีกหลายแนที่คิดเอาไว้ แผนของผม ยังไม่ต้องลงทุนด้วยเงินของตัวเอง เเต่ต้องอาศัย สมองๆและขยัน ทำ
1.ผมรู้จักเพื่นคน หนึ่ง เขาต้องการถังสีดำ เขารับซื้อใบละไม่กี่บาท แต่ ถังที่ผมมี ผมซื้อมาจากโรงงานใบละ 10บาท แต่ผมยังไม่รู้ว่าทางโรงงาน เขาขายพร้อมฝาหรือเปล่า พรุ้งนี้ผมต้องไปสืบอีกที
2.ผมรู้จักเฮีย คนหนึ่งแกมีอาชีพทำเสื้อโปโลแบบครบวงจร แต่แกทำการค้าแบบโบราณ ยังไม่รู้วิธีหาลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต ผมจะเข้าไปเเนะนำ ช่องทางการหาลูกค้าทางเน็ต โดย

No comments: