Wednesday, June 17, 2009

road to millionaire 4.หลงทาง

ผมหลงทาง ผมคลำทาง ที่จะสู่เส้นทางเศรษฐีไม่เจอ ผมนื่งเฉยเกินไป ผมต้องกระตือรือร้นมากกว่านี้ คิดแล้วไมทำ คือปัญหาของผม หลายแผนการมันอัดแน่นอยู่หัวของผม แต่ผมไม่ยอมลงมือทำมัน
ผมนั่งจมปรักอยู่กับคอม หาข้มูลในคอม กับเงินที่ร่อยหรอลงไปทุกที่ น้อยลงทุกที่
ผมกลัว ผมไม่กล้า ไม่แน่ใจในสิ่งที่ผมทำ ผมจึงจมปรัก
ผมควร ลงมือทำ คิดแล้วทำ คิดแลช้วทำ คิดแล้วทำ ผมต้อง ท่องคำนี้ให้ขึ้นใจ
คิดแล้วทำ คือสิ่งที่ผมควรทำตอนนี้

ตอนนี้ผมสับสนไปหมด ความคิดมาจากหลายทาง ผมงง ไม่รู้จะเอาทางใหนดี เมื่อคิดไตร่ตรอง จนสรุปแล้ว ผม จะหากินมันทางเน็ต e-commerse