Tuesday, February 7, 2012

โลตัส เดลิเวลี่

หลงทางเสียหลายปี  เป้าหมายคลาดเคลื่อน
หลงทางเสียหลายปี  เป้าหมายคลาดเคลื่อผมหลงทาง เป้าหมายที่ตั่งเอาใว้ หยุดเคลื่อนไหว มีบางสิ่งดึงผมไปจากเป้าหมายที่ผมตั้งมันเอา มันเกิดขึ้นจาก จิตใจที่ไม่แน่วแน่ของผม ผมกลับมาแล้ว และผมจะเริ่มทำเป้าหมายนี้ อีกครั้ง
     ครั้งนี้  โลตัสเดลิเวลี่  ผมจะเริ่มทำมัน