Thursday, February 9, 2012

โลตัส เดลิเวลี่ กับปัญหาที่เจอ

เมื่อผม เอาความคิดเกี่ยวกับโลตัส เดลิเวลี่ ไปปรึกษา กับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง  ท่านแนะนำว่า"  จะทำอย่างนั้นจริงเหรอ  มันใช้เงินเเยอะนะ เราต้องออกเงินให้ลูกค้าก่อน ใช่มั๊ย ป่องจะเอาเงินจากใหนมาสำรองจ่าย.... "
ท่านแนะนำผมหลายอย่าง แต่มีประเด็นนี้นี้ที่ ผมชุกคิด...และต้องไตร่ตรอง.... อีกครั้ง .. และมันคือปัญหาที่ผมต้องคิด