Tuesday, January 8, 2013

แค่คิดดีๆ ก็รวยได้ วันที่1

วันเเรก ที่ผมจะเริ่มจดบันทึก ตามคำที่ว่า  แค่คิดดีๆ คุณก็รวยได้
1..สิ่งที่ผมต้องทำคือ คิดเรื่องดีๆ เกียวกับเงิน ทั้งวันโดยไม่ต้องทำงาน ดูสิ ความคิดจะหาเงินให้ผมใด้อย่างไร
2.เป้าหมายของผม คือ อาทิตย์นี้ ผมจะหาเงิน ให้ได้ 10000บาท โดยใช้แค่ความคิด คิดทั้งวันทั้งคืน ยกเว้นเวลานอน เพื่อพิสูทธ์ คำพูดที่ว่า เมื่อคิดถึงเงินก้อมา
3.หามคิดเรื่องอืน มีสติอยู่กับคำว่าเงิน10000 บาท
 หาเงินอย่างไร จะมีเงินมาทางใหน  ต้องมีความเชื่อว่าความคิดเราเรื่องเงิน จะหาเงินให้เราได้อย่างแน่นอน


เออ ใช่แล้วเงิน 10000 มันจะมาได้อย่างไรวะ
 /..10.46  9/1/13