Wednesday, January 9, 2013

รวยด้วยการคิดดี#;วันที่สอง'2

ความคิดดี ต้องมีมวลที่ใหญ่

เมื่อวานมีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้น ทำให้สมาธิ ของเราที่คิด ขาดช่วงขาดตอนไปหลายชั่วโมง การที่เราคิดถึงเรื่องเงินไม่ต่อเนื่อง มันอาทมีพลังไม่มากพอที่จะไปดลบันดาลให้เกิดสิ่งที่เราคิด
     ความคิดคือพลังชนิดหนึ่ง ถ้าเรามีพลังความคิดมากพอ มันจะทำให้เรา ได้รับในสิ่งที่คิด
  มันเป็นเพียงความเชื่อของผมนะครับ และผมพยายามพิสูท์ให้ทุกคนเห็นพลังของการคิดดีมันจะนำมาซึ่งเงินทอง  ที่เคยได้ยินมา มันเป็นแค่เพียงการบอกเล่า ยังไม่มีรูปธรรมมาทำให้เห็น
 ผมอาทเป็นคนบ้าก็ได้ ที่คิดจะทำแบบนี้ ช่างมันเถอะครับ ผมก็แค่อยากรู้ความจริงว่า ถ้าเราคิดดีเราควรได้ดีใช่ใหมครับ
     เมื่อวานผมคิดหลายเรื่องเกี่ยวกับการหาเงิน ผมเริ่มจาก สิ่งที่จะนำมาซึ่งเงินหมื่นบาท ทางที่ผมคิดคือ ถ้าผมเป้นนายหน้าค้าบ้าน เอาบ้านที่ลงขาย ในเน็ตมาทำการตลาดเพื่อกินเปอร์เซ็น นั้นก็ไม่เลวในการหาเงินหมื่นบาทให้ได้ภายในหนึ่งอาทิตย์  สิ่งที่ผมต้องทำ  เอามาที่เขามาลงประกาศขาย เราทำหน้าที่ ประกาศต่อ โดยที่เราเป็นนายหน้า ถ้ขายได้ เงินหมื่นบาทภายในหนึ่ง อาทิตย์  คงไม่ใช่เรื่อง ยาก
    ในการที่จะหาเงิน เราจึงจำเป็นต้องคิดเรื่องเงิน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พลัง ความคิดของเรามีมวลที่ใหญ่ มันจะได้ไป ส่งผลกระทบกับบางสิ่งที่ใหญเท่ากัน สท้อนกลับมาที่เราในปริมาณที่เท่าๆกันครับ
   เวลา9.17  /   10/1/13