Thursday, January 17, 2013

รวยด้วยการคิดดี#7ภารกิจสำเร็จ

ในวันนี้ ผมได้รับการยืนจากลูกค้า รายหนึ่งว่าจะมาที่ร้าน และตกลงซื้อขายสินค้ากัน ผมเลย ถือว่านี่คือรายได้ ที่มีเข้ามา 5500 ไปรวมกับ รถมอไชด์ รวมแล้ว ภารกิจแรก การหาเงินด้วยการคิดดี ผ่านครับ 

อันนี้คือเงิน ที่ผมสามาถ หามาได้ จริง ยอดนะตอนนี้เหลือ 5200 บาท นี่คือเงินที่ผม ได้มาในช่วง การทดลองจริง และผมคิดว่า จะต่อยอดเงิน 5200 บาทให้เพิ่มขึ้น ได้อย่างไร ต่อไป