Friday, January 18, 2013

รวยด้วยการคิดดี ตอน 8 เริ่มภารกิจใหม่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม

เริ่มภารกิจใหม่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม ใช่ ผมคิดว่า เงินเมื่อคราวที่แล้ว มันเท่ากับรายได้ ทีผม ทำไดุ้่ ทุกเดือนอยู่แล้ว เพียงแต่ รายไดั ของเดือนนี้มาเ็ร็ว กว่าปกติ เท่านั้นเอง

แต่ ถ้าผม คิดให้มันใหญ่กว่าที่เคยเป็นละ ผมยังไม่เคยได้เงินแสนเลยสักครั้ง ถ้าผมอยากได้เงินแสน ภายใน 1 เดือนละ ผมจะคิดมันได้ใหม และลึกผมว่าไม่น่าได้ ซึ่งผมต้องเปลี่ยนความคิดนั้นใหม่ ให่ยอมรับให้ได้ว่าเราจะทำได้แน่นอน
 ภารกิจใหม่ หาเงินแสนให้ได้ภายใน 1 เดือน

เริ่มตั่งแต่พรุ้งนี้เป็นต้นไป 18/1/56-18/2/56