Saturday, January 19, 2013

รวยด้วยการคิดดี วันเเรก ภารกิจ2


08.22-20/1/13
เริ่มต้นวันอาทิตย์ที่สดใส เมื่อวาานมีหลายเรื่องที่ต้องทำ การกระต่อจากนี้ เป็นการเพ้อ เจ้อและยากที่จะยอมรับได้ใสความคิดของคนทั่วไป แต่ในความเชื่อของเรา คิดว่ามันเป็นไปได้ เเละเราต้องทำไห้ได้ ด้วยเพียงความคิดของเรา
  เมื่อวาน มีหลายเรื่องที่เราไม่ ค่อยสบายใจ เพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยคิดดีกับเรา สาเหตุมาจากตัวเราที่เราบอกเขาไปแล้วว่าเราทำได้แค่นี่้ แต่พวกเขาไม่เชื่อ  และพยายาม ให้ผมเป็นเหมือนที่เขาคิดเเละผมเป็นไม่ได้ และจะไม่มีวันเป็นอย่างที่เขาคิด ความคิดที่เกิดจากความรู้สึกว่าน่าจะเป็นอย่างนี้ อย่างนั้น โดยไม่ฟังเหตุผลของคนอื่นเลย เมื่อผมไม่ทำ  แต่เขาอยากให้เราเป็น  ความขัดเเย้งยังคงอยู่ มันจะไม่จบ ถ้าเขา ยังอยากเอาชนะผมอยู่
19.52-20/1/13
    ยังมีความคิดหลายเรื่องที่ผมยังไม่ได้ และผมต้องลงมือทำ ถ้าอยากให้ภารกิจสำเร็จ ทุกความคิดของเราจะสำคัญ เราะต้องทำตามความคิที่เกิดขึ้นมาให้ได้
  z,ผม เตรียมกระดาษเพื่อจดความคิดของตัวผมเอง จะเอามมาถ่ายทอดเพื่อให้รู้ว่าวันๆผมคิดอะไรบ้าง
  วันนี้ทั้งวัน ผมไม่ได้คิดอะไรเลย ปล่อยวันนี้ ไปอย่างไม่ทุกไม่ร้อน
  ไม่ใช่ ผมไม่ใจร้อน ผม อยากให้ภาระกิจเพ้อเจ้อของผมมันสำเร็จให้  ผมควรต้องสร้างพลังจากความคิดให้ได้มาตลอดทั้งวัน ถ้พลังไม่มากพอ มันเคลื่อนฟ้าไม่ได้
คนบ้ากลับผู้ยิ่งใหญ่มันห่างกันนิดเดียว สำเร๊จที่เถอะวะ