Monday, January 21, 2013

รวยด้วยการคิดดี วันที่2 ภาระกิจ2

ไม่มีสมาธื ให้กับการคิดดี หรือ เรายังไม่มีความเชื่อมากพอที่ว่า เราจะหาเงินแสนให้ได้ภายใน 1เดือน
 เราต้อง ใช้เวลา ปรับปรุงความคิดเรา ให้เชื่อให้สนิทใจว่าเราทำได้ แค่คิดดีๆเราก็จะมีเงินใช้
 เพื่อที่เราจะทำให้พลังความคิดของเรา มีพลังมากขึ้น เราต้องทำให้พังความคิดของเรา รวมกันเป็นหนึ่ง ไม่กระจัดกระจายไปใหน  ผมจึงเลือกวิธีนั่งจดความคิดดๆของเราลงกระดาษ จดทุกอย่างที่ดี ถ้าความคิดดไม่ดีแทรกเข้ามา เราก็จะรู้ ทันที ว่าเราเริ่มคิดไม่ดีแล้วนะ
การรวบรวม พลังความคิดจึงสำคัญสำหรับภารกิจนี้
การใหวพระก็ใช่การรวมพลังเหมือนกัน คืนนี้ผมเลยตัดสินใจที่สวดมสต์ขอพร จากพระเจ้า