Tuesday, February 5, 2013

เงินต้องมาแน่เมื่อใหร่ละ

  ลายวันเลยที่เดียว ที่ผมไม่ได้มานั่งเขียน  ในการคิดดีเพื่อหาเงิน ให้ได้ 100000  ภายในหนึ่งเดือน
แต่ เดือนนี้ ผมเพิ่ง มีเงิน เข้า สามพันบาท ........ยังหากจากเป้าหลาย อีหลายหมื่อนบาท ....แต่ยังไม่สิ้นหวังยังเหลืออีกหลายวัน กว่าจะสิ้นเดือน
  การมีความหวัง และไม่ยอมแพ้ จะทำให้ผมยังคงอยู่ในเส้นทางต่อไป การยอมแพ้ ทุกอย่างจบ
จำเอาใว้ว่า กรุงเทพ  ไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว
การจะมีเงินแสนได้  เราจะต้องคิดให้ใหญ่กว่าที่เราคิดอยู่นี้ อีก
เป้าหมายเราคงเล็กไป หรือเรายังคิด ให้พลังพลังความคิดเรามีพลังที่ใหญ่ไม่เพียงพอ ที่จะไปขยับ  เงินแสนให้มาอยู่ในอ้อมมือเรา
จริงแล้ว เราละเลยที่จะคิดการใหญ่ มัวแต่เอาเวลาไปทำอย่างอื่น มากไป พลังความคิดเลยไม่เพียงพอที่จะหยิบเงินแสนได้

  คิดให้ใหญ่........
การที่จะได้เงินแสน มันจะต้องทำอะไร ที่มัน คู่ควรกับเงินแสน
อาชีพสกรีนเสื้อ ...ที่เราทำอยู่  มันคงเล็กไป  คงจะหวังให้   มันหาเงินแสนมาให้เราไม่่ได้  แนนนอน
     เอาใหม่  พรุ้งนี้   เราต้องคิด  ใหญ่  กว่าเดิม