Wednesday, February 6, 2013

รวยด้วยการคิดดี ภาระกิจ 2

วันนี้มีเเงินเข้ามาอีก 3000 บาทเขาเจอหน้าแล้วเรียกเราไปรับเงินจากเขาเลยสามพันบาท
แต่ยังคงห่างไกล.....เป้าที่เราหวังใว้  100000
 แต่ตอนนี้ที่สำคัญเราอยากได้คอมใหม่ซักเครื่อง  รุ่นที่มีอยู่ก็เก่า โบราณ อืด เป็นเรือเกลือ จะคิดจะทำอะไร  มันไม่ได้อย่างไจเลยจริงๆ/
วันนี้เรายังไม่ได้ทุ่มเทให้กับการคิดเท่าที่ควร บางอย่างยังคดึงเราออกไป  จากความมุ่งมั่นที่จะคิดหาเงิน
นี่คงเป็นเหตุผลหลักที่เราอาจไปไม่ถึงเป้าที่หวังใว้ 100000  บาท
ไปนั่งคุยกับเพื่อนบอกความคิดเราให้เขาฟัง  แต่ดูเหมือนสิ่งที่เราเล่าให้เขาฟัง มันยากที่เขาจะเข้าใจ  ...นี่ เราบ้าหรือเปล่าวะ
ผมมาคิทบทวน เรื่องวันก่อนๆที่เราทำ มันเล็กไป มันต้องคิดใหญ่กว่านี้ .....